ท่ามกลางวิกฤต COVID-19 หลายบริษัทมีการปรับเปลี่ยนพนักงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจำใจปลดพนักงานเก่าด้วยความจำเป็น หรือการรับพนักงานใหม่เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งที่ขาดแคลน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกๆ บริษัทคงหนีไม่พ้นเรื่องของเงินเดือน ที่ต้องปรับเปลี่ยนตามแผนกิจการและกำไรที่ได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของ COVID-19 

แล้วทางบริษัท…

  • จะออกแบบระบบบริหารค่าตอบแทนพนักงานอย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด ?
  • จะจัดทำโครงสร้างเงินเดือนอย่างไรให้เหมาะสม?
  • จะประเมินค่างานพนักงานยังไงให้เชื่อมโยงกับเงินเดือนที่ควรได้รับ?

หากคุณเป็นหนึ่งในเจ้าของกิจการ หรือ HR ที่ต้องการไขข้อสงสัยเหล่านี้ และแก้ไขปัญหาเรื่องเงินเดือนให้กับกิจการของคุณ

ทาง JOBCAN ขอเชิญชวนให้เข้าร่วมการสัมมนาในหัวข้อ “กลยุทธ์การบริหารเงินเดือนและค่าตอบแทนพนักงานในยุค COVID-19”

รายละเอียดการสัมมนา HR มีดังนี้

  • วัน : พฤหัสบดี 28 เมษายน 2565
  • เวลา : 10:00-11:00 AM
  • ช่องทาง : ผ่าน Google Meet
    *โดยจะส่งลิงค์ตามไปให้หลังจากท่านลงทะเบียนเรียบร้อย
  • ค่าใช้จ่าย : ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 
  • จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนา 20 ท่าน/รอบ 

หัวข้อที่จะบรรยายมีดังนี้

  1. การกำหนดค่าตอบแทนพนักงาน
  • ปัจจัยการกำหนดค่าตอบแทนพนักงาน
  • แนวคิดและเทคนิคการออกแบบระบบบริหารค่าตอบแทน
  • การกำหนดนโยบายค่าตอบแทน
  • กำหนดโครงสร้างระดับตำแหน่งของบริษัท
  1. การเตรียมจัดทำโครงสร้างเงินเดือน
  2. ปัญหาต่างๆ ที่พบและวิธีการแก้ไขปัญหา
  3. การปรับโครงสร้างกิจการกรณีวิกฤตโควิด-19

บรรยายโดยทีมงาน Jobcan ผู้มีประสบการณ์ในการรับฟังปัญหาและมีประสบการณ์ด้าน hr ยาวนานกว่า 5 ปี

1.Wimwipakorn Phanwichai (HR assistant)
2.Piyamon Kaseinsin  (HR assistant)
3.Patcharaboon Satutum  (HR Business Partner)

คลิกลิงค์หรือสแกน QR code ในรูปเพื่อลงทะเบียนทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
URL: https://bit.ly/3jVKQeE

การันตีได้เลยว่าผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้รับความรู้ที่อัดแน่นกลับไปอย่างแน่นอน แล้วพบกันนะคะ

Jobcan Payroll ระบบคำนวณภาษี คิดเงินเดือนออนไลน์
สนใจระบบ Jobcan ติดต่อ 02-107-1867
ลงทะเบียนสอบถามข้อมูล : https://bit.ly/3v9Of03