• รู้หรือไม่ว่า…..เวลาจำนวน 70% ของพนักงานเงินเดือนหมดไปกับการดำเนินเอกสาร
  • รู้หรือไม่ว่า…..พนักงานใช้เวลาทำเอกสาร 40-60% ของเวลาทำงานทั้งหมด และนับเป็น 20-40% ของค่าแรง
  • รู้หรือไม่ว่า…..เวลา  10% ของเวลาทำงานของพนักงาน ใช้ในการหาข้อมูลและเอกสาร บางที่ก็บอกว่าพนักงานใช้เวลา 10-15% อ่านข้อมูล แต่ใช้เวลา 50% ในการหาข้อมูล

นี่เป็นเพียงสถิติเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แต่ก็ทำให้เราได้รู้ว่าการทำเอกสารถือเป็นภาระของทั้งพนักงานและผู้ประกอบการ เมื่อคำนึงถึงชั่วโมงทำงานและค่าแรงที่เสียไปในแต่ละวันโดยเปล่าประโยชน์

เมื่อคำนึงถึงเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน อาทิ ระบบ Workflow หรือ E-signature ซึ่งเป็นการลดกระดาษ ที่ช่วยทำให้องค์กรต่างๆ เข้าสู่ระบบ Paperless ผู้ประกอบการและ HR สามารถจัดการเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงทำให้พนักงานมีเวลาไปทำงานของตัวเอง ซึ่งจะส่งผลต่อกิจการไม่มากก็น้อย

วันนี้ทาง JOBCAN ขอเชิญชวนผู้ประกอบการและ HR ทุกท่านมาไขความลับระบบ Workflow รวมถึงวิธีบริหารจัดการเอกสารให้เหมาะกับองค์กรของคุณมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดการสัมมนา HR มีดังนี้

  • วัน : พฤ 7 กรกฎาคม 2565
  • เวลา : 14:00-15:00 PM
  • ช่องทาง : ผ่าน Google Meet
    *โดยจะส่งลิงค์ตามไปให้หลังจากท่านลงทะเบียนเรียบร้อย
  • ค่าใช้จ่าย : ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

หัวข้อที่จะบรรยายมีดังนี้

  1. ระบบ Workflow ออนไลน์โซลูชั่นการจัดการเอกสาร ช่วยลดขั้นตอนการทำงานได้อย่างไร
  2. วิธีจัดการเอกสารประเภทต่างๆ ให้เหมาะกับแต่ละฝ่ายภายในองค์กร
  3. ตัวอย่างแบบฟอร์มออนไลน์ เพื่อเข้าสู่ Paperless Office
  4. เจาะลึกเทคนิคการใช้โซลูชั่นการจัดการเอกสารใช้โดยผู้เชี่ยวชาญ

ซึ่งจะทำให้ท่านได้รับความรู้มากมาย และสามารถนำระบบดังกล่าวไปปรับใช้กับงานรูปแบบเดิมได้

Link ลงทะเบียน : https://bit.ly/3yyIeLJ

ทุกท่านคลิกลิงค์หรือสแกน QR code ในรูปเพื่อลงทะเบียนทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 

แล้วพบกันในงานสัมมนานะคะ