ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ทำให้หลากหลายองค์กรต้องปรับตัว ส่งผลให้รูปแบบการทำงานของพนักงานเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการ Work From Home หรือการเข้างานแบบ Hybrid ที่ยังคงต้องรักษามาตรการความปลอดภัยเพื่อป้องกันการติดเชื้อก็ตาม

HR ย่อมพบเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ในการดูแลจัดการพนักงานที่ไม่ได้เข้าออฟฟิศดังเมื่อก่อน เช่น การเช็คสถิติการขาดลามาสาย เป็นต้น 

หากคุณเป็นหนึ่งในบุคคลเหล่านี้

  • ผู้ที่ทำงานด้านทรัพยากรบุคคล (HR) 
  • ผู้ที่สนใจเปลี่ยนมาใช้ HR tech ในการบริหารทรัพยากรมนุษย์
  • ผู้ประกอบการหรือเจ้าของกิจการ SME

ทาง Jobcan ขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมการสัมมนา HR ในหัวข้อ

“HR ยุคใหม่ ควรปรับตัวอย่างไรเพื่อเข้าสู่ยุค New Normal”

ซึ่งเป็นการร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาเดิมๆ ที่ HR ต้องเจอระหว่างการทำงาน การใช้เทคโนโลยี IT เพื่อแก้ปัญหาที่เจอในงาน HR รวมถึงข้อดีข้อเสียของการนำเทคโนโลยีมาใช้

หากท่านสนใจ รายละเอียดการสัมมนา HR ในครั้งนี้ มีดังนี้

  • วัน : พฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
  • เวลา : 14.00 – 15.00 pm
  • ช่องทาง : ผ่าน Google Meet
    โดยจะส่งลิงค์ตามไปให้หลังจากท่านลงทะเบียนเรียบร้อย
  • ค่าใช้จ่าย : เข้าร่วมฟรี

บรรยายโดยทีมงาน Jobcan ผู้มีประสบการณ์ในการรับฟังปัญหาและมีประสบการณ์ด้าน hr ยาวนานกว่า 5 ปี

  1. Wimwipakorn Phanwichai (HR assistant)
  2. Piyamon Kaseinsin  (HR assistant)
  3. Patcharaboon Satutum  (HR Business Partner)

คลิกลิงค์หรือสแกน QR code เพื่อลงทะเบียนทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

link : https://bit.ly/3MVhWsh

Jobcan Attendance ระบบตอกบัตรออนไลน์พนักงาน
สนใจระบบ Jobcan ติดต่อ 02-107-1867
ลงทะเบียนสอบถามข้อมูล : https://bit.ly/3pamnFe