การคิดเงินเดือนเป็นเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งที่ต้องคำนวณโดยใช้บันทึกการเข้างานเป็นตัวแปรหลักซึ่งนับเป็นงานที่ค่อนข้างกินเวลาและมีโอกาสเกิดความผิดพลาดสูงขึ้นมาก ทั้งที่เราอยู่ในช่วงการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานที่ฝ่ายบุคคลต้องรับมืออยู่ด้วยเช่นกัน

วันนี้ JOBCAN จึงมานำเสนอหนึ่งใน Jobcan Series นั่นคือโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ช่วยคิดคำนวณเงินเดือนได้อย่างแม่นยำ มาดูกันว่า Jobcan Payroll หรือโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์นี้มีข้อดึหรือจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

คำนวณเงินเดือนจากบันทึกเวลาการทำงานโดยอัตโนมัติ

สิ่งสำคัญในการคำนวณเงินเดือนคือช่วงเวลาการทำงานโดยโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ Jobcan Payroll สามารถตั้งเวลาวันที่จะเริ่มคำนวณเงินเดือนได้ ไม่ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ของเดือนก็ตาม และยังตั้งค่าให้มีการคำนวณแบบรายวันสำหรับพนักงานรายวัน หรือการนับเป็นชั่วโมงสำหรับพนักงานพาร์ทไทม์และแบบรายเดือนสำหรับพนักงานประจำได้เช่นกัน

คำนวณภาษีและภาษีหัก ณ ที่จ่าย

ความซับซ้อนของเงินเดือนอย่างการคำนวณภาษีและการหักภาษี ณ ที่จ่าย ที่มีรายละเอียดต่างกันในแต่ละปีนั้น โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ Jobcan Payroll ก็มีอัพเดทให้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถตั้งค่าและจัดการได้ตามประเภทของพนักงาน นับว่าช่วยให้ความผิดพลาดของการคำนวณเงินเดือนลดน้อยลงได้

สามารถ import ไฟล์จากโปรแกรมบันทึกเวลาการทำงานได้

การคำนวณเงินเดือนโดยส่วนใหญ่จะคำนวณจากรายได้ต่อชั่วโมงคูณเวลาการเข้างาน ซึ่งรายได้นั้นนับเป็นสิ่งแน่นอนในแต่ละเดือนแต่ที่ไม่แน่นอนคือจำนวนเวลาการเข้างาน ซึ่ง โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ Jobcan Payroll ก็สามารถรับเอาไฟล์บันทึกเวลาการทำงานของพนักงานในองค์กรมาคำนวณเงินเดือนได้ ไม่จำเป็นต้องคีย์ข้อมูลใหม่เพื่อคำนวณให้เสียเวลา

มีการรองรับได้ถึง 3 ภาษา

เพื่อรองรับการทำงานหลากหลายวัฒนธรรมในองค์กรเดียวโดยเฉพาะตลาดใหญ่อย่าง Expat ชาวจีน ญี่ปุ่นสามารถใช้งานโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ Jobcan Payroll ได้ภายในโปรแกรมจึงมีการติดตั้งภาษาเอาไว้ถึง 3 ภาษาด้วยกันคือ ภาษาจีน ญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาสากลของโลก 

ระบบการทำงานบน Cloud สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

กระแสการ Work from home นั้นกำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องทำให้การทำงานของฝ่ายบุคคลต้องมีการปรับเปลี่ยนตามไปด้วย ดังนั้นการทำงานที่ยืดหยุ่นจึงเป็นโจทย์ที่ โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ต้องสามารถตอบโจทย์ได้เสมอ Jobcan Payroll ซึ่งเป็นระบบที่เชื่อมต่อกับ Cloud จึงสามารถทำงานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการและทุกสถานที่เพียงมีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตก็ใช้ได้แล้ว

มีบริการหลังการขายคอยดูแลทุกเรื่องของการใช้งาน

ความท้าทายของระบบการทำงานยังไม่สิ้นสุดเพื่อรองรับกับความเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ Jobcan Payroll จึงมีการอัพเดทฟังก์ชันใหม่ให้กับลูกค้าอยู่เสมอ พร้อมทั้งดูแลทุกปัญหาการใช้งานด้วยบริการหลังการขายที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย 

โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ Jobcan Payroll สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการลดภาระของฝ่ายบุคคลยุคใหม่ให้สามารถมุ่งมั่นกับการพัฒนาองค์กรในด้านต่างๆ และยังช่วยลดการใช้ทรัพยากรเช่นกระดาษ ให้น้อยลงไปด้วย ยิ่งไปกว่านั้นการใช้เทคโนโลยีเข้ามาดำเนินงานยังสามารถช่วยลดความผิดพลาดที่อาจเกิดจากมนุษย์ได้ด้วย 

Jobcan Payroll

ออกสลิป คำนวณภาษี คิดเงินเดือนออนไลน์
สนใจระบบ Jobcan ติดต่อ 02-107-1867
LINE@ : @jobcan_th
Facebook : Jobcan Thailand
ลงทะเบียนสอบถามข้อมูล : https://bit.ly/3P0dVmg